Hi các bạn, Hall 9 là cấp độ farm lý tưởng nhất, lên Hall 10 khi search nhà toàn gặp hall 10 cứng cựa nên khó đi farm, mỗi lần cày chỉ được tầm 200k tài nguyên là cùng, Hall 9 dễ xơi vì nhiều hall 8 dễ đánh và mấy Hall 9 mới lên cũng dễ dàng sang bằng với combo giant. Chủ đề này share một mẫu base bảo vệ tài nguyên cho Hall 9 và cả Hall 10, mẫu base này rất đặc biệt.

Mới nhìn lướt quá sẽ chưa nhận ra điều gì khác thường, nhưng soi kỹ sẽ thấy khi thả lính đỡ đạn tank ( giant/golem ) chúng SẼ BỊ DẪN DẮT đi một vòng bên ngoài và bị bắn tỉa chết hết :D


Đây là mẫu base mình đang áp dụng cho Hall 9, từ khi xây thành này tự tin hẳn vì bảo vệ được thùng dark elixir rất tốt, ác kho tài nguyên vàng và elixir phân bổ đều 4 góc và trung bình mỗi lần bị cướp chỉ mất 1/4 tài nguyên.

TẠI SAO BASE NÀY BẢO VỆ TÀI NGUYÊN TỐT !?


Xem video clip replay các trận defense với mẫu base này:


Farming Base Hall 9 - Anti Golem/Giant/Super... bởi topmobilegames

Như các bạn đã xem thì đây là mẫu base dẫn dắt đám lính đỡ đạn như giant/golem, do bị dụ đi đường vòng nên chúng không đánh vào lõi base được :D

ANTI GOLEM


Golem có lẽ là hung thần đối với Hall 9, bọn nó máu rất trâu, bắn mãi không chết, trong lúc bắn golem thì bị wizard hay queen thủ tiêu hết. Tuy nhiên, khi gặp base này, tụi golem vẫn bị dẫn dắt đi đường vòng, và bọn theo đuôi sẽ bị X-bow bắn tỉa, Queen và King sẽ bị Tesla xử đẹp, Pekka cũng vậy, Tesla bắn Pekka cực nhanh.


ANTI GIANT


Giant là chết chắc với base này vì bọn Giant rất NGU, nó đi theo lối dẫn dắt và bị trap đẩy lên trời.


Thực tế nếu gặp cao thủ Hall 10 cứng tay, đem theo nhiều spell động đất để mở đường cho golem, cỡ 3-4 golem là cũng nát như tương @@.
Khi Super Queen bước vào sẽ không đủ thời gian để đánh vào thùng elixir và Queen walk vẫn chạy theo đường mòn bên ngoài nên giỏi lắm chỉ mất 50% tài nguyên là hết giờ, thùng elixir vẫn còn nguyên.

Base này áp dụng cho Hall 10 vẫn tốt chán cố gắng upgrade max cây inferno tower để đốt golem siêu tốc.

Để phát huy công dụng mẫu base này, cần upgrade các món sau:
+ X-bow tối thiểu Level 2
+ Giant Bom max level để diệt giant cho nhanh
+ Lính thủ clans nên chọn ballon hoặc rồng


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap