Chào cả nhà,chúc tất cả các fan game clash of clans một năm mới 2016 dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài và nâng cấp nhà ngày càng mạnh, hôm nay trong tiết mục Show nhà COC, @thuthuatgame cập nhật tình hình xây thành COC cũng như chiến thuật upgrade của riêng mình.

Part 1. Clash of clans


Hiện tại đang ở Hall 9, mục tiêu sẽ max defense, max tất cả lính troop thường và elixir. King, Queen sẽ đạt 20.

Về phòng thủ Defense:
Mình cày được tới nay là 8 tháng, thời gian đầu hoàn mới nên đi rất chậm, kể từ hall 8, biết cách farm nhà hoàng nên đi nhanh hơn. Chiến thuật phát triển của mình là ưu tiên upgrade defense trước, sau đó mới tới lính, đặc biệt do ít war nên không có lính war, chỉ có combo golem, heo đủ để cày hall 8 và hall 9 yếu thôi. Không sao, rồi sẽ max lính hết :D.

Defense hiện sắp hoàn thành 3 cây tesla, giờ còn archer tower, một cây air defense và một cây tesla, nhìn chung đã up được 2/3 đoạn đường, thời gian sau up defense khỏe hơn nhiều, không áp lực đi kiếm vàng nữa :D

Về lính troop:
Hiện chỉ mới có lính farm gồm Giant, Barbarian, archer và Goblin, combo " rẻ tiền " này dùng để farm nhà hoang - dead base là chính, gần đây do defense tương đối cứng nên mới bắt đầu tăng tốc up lính, golem sắp lên 2 và đã đủ dầu đen - dark elixir để lên 3.
Thứ tự up lính như sau: lên Golem level 4, lên spell Healing và tăng tốc, Rồng, lên Pekka lv 3 ( hiện mới lv 1 ), và up tất cả spell & lính dark elixir.

Chiến thuật kiếm Elixir của riêng mình là sẽ dùng Full heo như chủ đề trước khi cần tăng tốc, bình thường thì chỉ dùng combo Giant/Barba/archer là đủ. Healing đang là level 5

Part 2. Boom Beach


Boom Beach cày "khoai" hơn COC vì không chiến liên tục được, không có search đảo để tích cực kiếm tài nguyên, chủ yếu phải đi xâm chiếm, chờ đợi các mỏ tài nguyên và từ mấy đảo đã chiếm lĩnh.

Về lính troop:

Về Defense:


Part 3. Castle Clash



Đang luyện tướng   , mình chưa từng nạp gem nào, đang để dành gem để quay tướng legend
Hiện có 3 con chiến: Santa Boom, Immortep, Thunder God.
3 con này đi farm tích lũy gem khá ngon.Ngoài ra đang up đủ mấy thứ level 16 để thêm một hero thứ 6, nhiều hero thì đi farm càng dễ :D
----------------------------------------
Các game mới đang cày:
+ The Pirates - Age of Tortuga
Game này khá là thú vị




Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap