Nhiều người nhận xét là bản cập nhật Hall 11 vào ngày 12/12/2016 khiến người chơi dislike vì nhà hoang gần như mất tích, nếu không có nhà hoang thì khó farm nhanh được do thời gian Train lính mạnh khá lâu, tốn nhiều dầu tím elixir để train, trong thời gian chờ đợi train xong lính lại có nguy cơ bị raid, để khắc phục chỉ có nước boost gem, trên fan page của clash of clans, nhiều người gọi game giờ là clash of gem vì không boost gem thì khó cày tài nguyên.

Do đó, chiến thuật bây giờ là nên:
  • Sắp xếp base theo kiểu bảo vệ tài nguyên, search trên mạng từ khóa " clash of clans farming base" tìm kiếm những kiểu nhà nào bảo vệ tài nguyên tốt và áp dụng để giảm thiệt hại
  • Cố gắng upgrade defense trước
  • Boost game khi cần tăng tốc, ví dụ cần 6 triệu gold, cày tích cóp được gần 4 triệu thì hãy boost gem và nếu cần thì mua thêm Guard 2 giờ để tăng tốc độ farm cho nhanh


Hiện tại mình đang ở Hall 9 và ở mức cup 2200-2400, số lượng nhà hoang rất hiếm, nếu có thì cũng rơi ngay vào Hall max mới nhọ @@, trong dịp event boost lính 1 gem này, tranh thủ cày dầu đen và gold để nâng cấp defense, dưới đây là video quay lại cách đánh với Golem

Mình có 2 acc nên khi farm sẽ có Golem lv 5, đây là một lợi thế lớn vì Golem 5 có sức chịu đựng rất "trâu", nó đc dùng để đỡ đạn và wizard sẽ phá hủy mọi thứ, chiến lược mình dùng có sử dụng Healing spell.




Cách đây khá đơn giản.

Ưu tiên kiếm mấy nhà cùng cấp mà thủ chưa max, nếu đang ở Hall 9, có lính Farm Giant, Archer max thì Hall 8 là quá tốt.
1. Dụ lính clan để tiêu diệt chúng
2. Thả Golem
3. Thả Giant
4. Thả wizard
5. Thả King và Queen
6. Khi không có air defense thì thả con Healing để bơm máu

Nhìn chung nếu ko có sự kiện boost 1 gem thì thời gian train xong lính và spell khá lâu, tới 1 giờ mới xong mọi thứ, do đó vẫn ưu tiên farm gold cày phòng thủ cứng đã mới chiến lính như đi war thế này.

Tips: nếu các bạn cũng cày nhiều acc để tự donate thì nên tham gia các clan level 5 trở lên vì khi cho lính thì level lính sẽ được thăng cấp.

Khi cần khoảng 7 triệu gold thì mình farm thường, ko có boost lính thì khi đạt khoảng 4 triệu mới liên tục boost lính cho tới khi đạt mục tiêu, nếu khi đang chơi gặp thông báo Personal Break thì bạn nên mua Guard 2 giờ ( tốn 10 gem ) để tiếp tục cày.

Nếu các bạn không có Golem thì có thể dùng Giant với số lượng nhiều hơn để chúng nó đỡ đạn. Nhớ là khi chiến với Giant phải có Healing Spell nhé, không thì rất khó đánh vào bên trong để ăn tài nguyên.

Chúc các bạn cày được nhiều dầu đen để up King/Queen :D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap