Bá Chủ Tam Quốc

Bá Chủ Tam Quốc là một trong những tựa game thuộc thể loại game chiến thuật có lối chơi lôi cuốn nhất hiện nay, khi tải Bá Chủ Tam Quốc người chơi sữ được tham gia vào những cuộc chiến nảy lửa tranh giành và thống lĩnh ngôi vương trong thời kỳ Tam quốc loạn lạc. Hiện game Bá Chủ Tam Quốc được đánh giá cao ở tính chiến thuật, cốt truyện đặc sắc và tính chiến đấu trong game.


Giống với các tựa game chiến thuật khác như Yêu Tiên Truyện, Mệnh Thiên Tử, The Ember Conflict, Hero X Hero hay siêu phẩm Siegefall... người chơi đều cảm nhận thấy ở chúng có một điểm chung là bạn phải có chiến thuật tốt mới có thể chiến thắng. Trong Siegefall  bạn phải xây dựng công trình, thu thập tài nguyên, tạo quân phát triển quân đội và chiến đấu đánh chiếm cũng như chống lại kẻ thù còn Bá Chủ Tam Quốc bạn phải phá vỡ lối tư duy "trọng võ khinh văn" cổ xưa.
Download Bá Chủ Tam Quốc - Phần mềm Game chiến thuật cực hay trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

SƠ LƯỢC VỀ GAME BÁ CHỦ TAM QUỐC

Bá Chủ Tam Quốc có cốt truyện đặc sắc được lấy từ bộ truyện nổi tiếng, một trong Tứ Đại Danh Tác mang tên Tam Quốc Diễn Nghĩa hay còn gọi là Tam Quốc Chí - đây cũng là cốt truyện của Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên, Hồng nhan Tam Quốc hay Triều Bộc Tam Quốc... nét đặc sắc trong cốt truyện đã làm cho Triều Bộc Tam Quốc http://taimienphi.vn/download-trieu-boc-tam-quoc-19466 nổi tiếng hơn và nay là Bá Chủ Tam Quốc.

Game Bá Chủ Tam Quốc có đồ họa đẹp mắt với lối thiết kế trung cổ có phần tráng lệ mang tới một không gian game rộng lớn, nhiều tầng, bối cảnh game chuyển động liên tục tầng này qua lớp khác khiến người chơi có cảm giác mình bị... lạc trong đó. Âm thanh của Bá Chủ Tam Quốc có tính chiến đấu mãnh liệt, nó thôi thúc người chơi mỗi khi trận chiến diễn ra, hay những trận bạn đi công thành đối phương.

Bá Chủ Tam Quốc có hơn 300 thành trì với hệ thống văn thần, võ tướng đầy đủ được khắc họa và lột tả theo đúng nguyên tác ban đầu của cốt truyện.

Để chiến thắng trong game Bá Chủ Tam Quốc người chơi phải có khả năng nắm bắt thế mạnh từng nhân vật, đồng thời có chiến thuật công thủ hợp lý và đặc biệt với game Bá Chủ Tam Quốc hãy nhớ quan văn luôn có những bản sắc và tính chiến đấu mãnh liệt. Hãy "trọng dụng" họ !

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME BÁ CHỦ TAM QUỐC

- Cốt truyện đặc sắc
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh - ánh sáng - hình ảnh đẹp
- Hệ thống thành trì rộng, văn thần, võ tướng được khắc họa đẹp mắt
- Game có tính chiến đấu, chiến thuật mạnh mẽ




DOWNLOAD Bá Chủ Tam Quốc miễn phí

Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap