Chào các fan của game Clash of Clans, hồi 12/12/2015, COC tung ra bản update Hall 11 và rất rất nhiều Fan đã thất vọng vì bản cập nhật mới này cực kỳ khó farm, nguyên nhân chính là do hầu như KHÔNG còn nhà hoang nào xuất hiện khi search, đây là một điều kinh khủng đối với việc nâng cấp defense và up lính, cách đây không lâu @thuthuatgame post bài hướng dẫn cách farm tốn kém và mất thời gian với Golem nhưng bây giờ thì không cần chiến thuật như đánh war này nữa.

>> Đã có thể farm với Goblin, xem các hình ảnh farm mới nhất
Cập nhật 13/1/2016




Hiện giờ ở cúp bạc và 2000 - 2300 có rất nhiều nhà hoang, mỏ vàng/dầu đặt bên ngoài thành, cực kỳ dễ farm với lính rẻ tiền như barbarian và Goblin. Thời gian farm rất nhanh, Train lính chỉ trong 10 phút, có spell thì tốt, không cũng chẳng sao. Trung bình cứ search 10 lần lại có một nhà hoang để bem.

Hiện tại @thuthuatgame đang ở Hall 9, cúp 2.000 và nhà hoang nhiều vô số, có lẽ COC đã tiếp thu ý kiến từ cộng đồng. Giờ đây đã có thể train lính rẻ, tiết kiệm được bộn dầu để upgrade lính chiến.

Mình không biết Hall khác cúp nào thì nhiều nhà hoang, chỉ mới phát hiện cúp 2000-2300 là thiên đường nhà hoang dành cho Hall 9. Nhà khác thì cần phải rà từng ngưỡng mới phát hiện mỏ vàng :D

Cùng ăn mừng vì nhà hoang đã trở lại, cày cuốc thôi mọi người :)

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap