clash of clans - lavaloon war strategy - thu thuat game info


Chào các bạn, tham gia war là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tài nguyên và làm nhiệm vụ kiếm gem khi đạt đủ số lượng sao. Hall 8 thì có chiến thuật rồng mang lại khả năng thắng rất cao, Hall 9 thì khó đánh nếu chỉ dùng rồng, cần phối hợp thêm với heo để hỗ trợ diệt air defense mới kiếm đc 3 sao, bản thân rồng đánh rất chậm, dễ bị sao lãng bởi mấy thứ linh tinh, nhiều trường hợp đi lòng vòng bên ngoài và bị air defense xử đẹp, do đó nếu đánh war ở hall 9 thì nên dùng combo mạnh hơn, mình giới thiệu chiến thuật Lavaloon " thần thánh " trong bài này, gọi như vậy vì khi đánh lên tay, nhiều kinh nghiệm phối hợp thì có thể clear cả Hall 10 max defense. Cùng theo dõi tiếp nhé.

Chiến thuật 1. Lavaloon

Xem video cách đánh chỉ với Lava + Baloon
Đội hình gồm có: tổng cộng 5 Lava ( 4 con tự Train và 1 con lava trong Clan )
2 bình poison để diệt lính clan

Chiến thuật cơ bản là thả 2 con lava vào 1 cây air defense, tập trung đánh vào 2 cây, con lava thứ 5 thả sau khi có một con Lava bị nổ tung.

Cách thả Spell tăng sức mạnh lẫn tốc độ như sau: bạn nhắm đường thả trước đó để baloon có thể di chuyển dài hơn, khi thả Baloon nên rải theo nhóm có tập trung các phòng thủ TRÊN KHÔNG như tháp wizard hay tháp archer.  Ưu tiên xông vào nơi có tập trung phòng air, còn mấy cây súng đại bác, cannon để xử chúng sau.

Lava được dùng để đỡ đạn cho ballon diệt, giống như Golem đỡ đạn cho wizard vậy, do đó chiến thuật chỉ có lava và baloon thì nhất định nên có 5 con lava mới tự tin đánh 3 sao.


Lavaloon Clash of Clans strategy - Clear hall 9... by topmobilegames


Chiến thuật 2. Lavaloon kết hợp với Golem & Wizard

Chiến thuật chung là Golem & Wizard để tiêu diệt 2 câu air defense trước, sau đó mới dùng combo lavaloon để xử 2 cây air defense còn lại. Các bạn chú ý số lượng lính nhé, combo lavaloon thì vẫn phải có 3 con lava, còn combo golem & wizard thì bạn có thể lấy thêm 1 con golem trong clan, mục tiêu là diệt air defense ( sát thủ đáng sợ nhất của rồng, lava và baloon )


Combo Lavaloon and Golem Strategy - Clear Hall... by topmobilegames

Chiến thuật 3. DraLaLoon

Kết hợp với RỒNG, cơ bản là thả Lava và Baloon trước, sau đó thả rồng để đánh hỗ trợ, chiến thuật này có điểm hay là khả năng được 2 sao là rất cao vì rồng có thể đánh tới Hall trong khi đội LavaLoon đánh defense


[clash of clans] - DraLaLoon - dragon - lava... bởi topmobilegames

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap