Chào các fan game clash of clans, đánh war là một cách kiếm tiền thưởng bonus được nhiều người áp dụng ( thực tế thì thời điểm war lý tưởng nhất là khi đã upgrade hơn 1/2 công trình phòng thủ và có lính chuyên để đánh war, level cao như golem, rồng, heo), ngoài ra còn có làm nhiệm vụ để kiếm gem, đối với các nhà 6,7,8 thì cơ hội kiếm được vài trăm gem miễn phí nhờ kiếm sao và tiền thưởng bonus đủ số lượng là nhận được gem khi xong nhiệm vụ. Số gem này sẽ rất hữu ích để giúp bạn tiếp tục phát triển hall cao hơn


Đây là Hall 9, kho Treasury có thể cất giữ tối đa được 2 triệu vàng/dầu và 10.000 dark elixir, cũng bộn đấy, chăm chỉ đánh war và mỗi ngày cày full 5 sao là được thêm một mớ, ngoài ra nếu bị raid thì cũng được bo 20% nên việc full kho Treasury là không quá khó.

Thông thường để được war bạn phải biết cách đánh, nếu đánh dỡ có thể sẽ bị Leader clan không cho war hoặc thậm chí bị kick khỏi clan

Theo bản cập nhật clash of clans mới nhất ngày 26/01 thì hiện clan castle là nơi lưu trữ tài nguyên an toàn tuyệt đối, không bị cướp, do đó dân chúng nhiệt tình đánh war để tích cóp " tiền của " vào đây. Topic này tổng hợp chiến thuật war dành cho hall 7/8/9

Chiến thuật war cho Hall 7 - base hall 7 với 3 air defense 2016

Hall 7 hiện tại có tới 3 cây Air Defense, do  đó rồng 2 sẽ vất vả hơn, tuy nhiên do base ở Hall 7 còn nhỏ nên khoảng cách để rồng đánh nhanh vào trong tương đối đơn giản.

Full rồng: Có thể sử dụng sét để tiêu diệt 1 cây Air Defense, vậy là còn 2 cây air defense, xin thêm 1 rồng và Spell tăng tốc để đánh nhanh vào trong Hall. Thủ thuật này áp dụng hiệu quả đối với các Base tập trung vào một cụm, không nên áp dụng đối với base mà các công trình rải rác bốn phía vì rồng rất ngu, nó cứ tiêu diệt những thứ linh tinh và bị air defense xử đẹp.


Ví dụ một Hall 7 thích hợp để đánh Full rồng, sau khi dùng spell sét phá 1 cây air defense thì thả rồng vào 2 hướng gấn 2 cây air defense còn lại, mỗi bên thả 5 con rồng.

Combo GiantWizard: nếu gặp nhà yếu thì lính thường cũng đi war 3 sao được.
Lưu ý: thường thì nhà cấp thấp sẽ được donate rồng hoặc con Valkyrie ( còn này có sức thủ khá trâu nên cần nhiều archer mới xử được nó ) do đó, lính war gồm có:
  • 20 Archer
  • 15-18 Giant
  • 10 - 12 wizard 
  • 1-3 wall breaker

Chiến thuật war cho Hall 8

Hall 8 đánh với Gohog hoặc Combo DragonHog sẽ có nhiều cơ hội 3 sao đối với các Hall anti dragon

Đối với Hall 8, dùng combo DragonHog đối với các base có điểm yếu là air defense đặt gần bên ngoài, để heo nhảy vào diệt trước 2 cây air defense và rồng hỗ trợ dẹp đám còn lại. Lưu ý, đặc điểm của heo hog rider là nó sẽ đi càng quét defense, do đó chú ý đến đường đi của heo, nếu defense để  dàn trải phía bên ngoài thì heo sẽ không đánh được vào trong để diệt air defense.

Điển hình là Hall 8 này, defense nó dàn trải bên ngoài, nếu thả heo vào thì heo cũng lượn 1 vòng bên ngoài, chưa chắc đánh đc vào trong, lúc đó thì rồng vẫn bị thịt, nếu thả full rồng vào thì đám rồng cũng lượn 1 vòng 1 bên và bị bắn tỉa, thế nên chú ý vị trí của mấy defense để dự đoán đường đi của rồng và heo.

Đây là base thích hợp cho combo Rồng & Heo, thả heo diệt 2 cây air và rồng xử hướng còn lại

Combo Gohog thì dùng Golem & Wizard đánh khoảng 30% - 40% ở một hướng và heo xử hướng còn lại, dùng Healing Spell để hồi máu cho Heo.

Xem video clip cách đánh với Gohog


Chiến thuật war cho Hall 9

Hall 9 thì sử dụng combo lavaloon, Gohog

Xem clip đánh với LavaLoon


Xem clip đánh với GoHog

----------------------------------------
tags: chiến thuật war hall 9, chiến thuật war hall 8

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap