Chào các bạn,

Vào tôi 10/12/2015, chủ tọa SuperCellđã chính thức khai trương Town Hall Level 11, bản update được chờ đợi khá lâu trong cộng đồng Clash of clans quốc tế, đợt cập nhật này mang đến khá nhiều điều mới mẻ và cũng không ít điểm khiến game thủ " ức chế ", điển hình là thời gian cày game liên tục bị giới hạn trong 3 tiếng ( trước đó là 6 tiếng ), mời các bạn tham khảo những thay đổi ở hall 11 trong bài viết sau.

Mở màn là hình ảnh đăng nhập mới, tươi sáng :D


Còn đây là bảng thông tin chính thức của COC, các bạn thấy trong bảng điều khiển của game.



Tóm tắt các thay đổi như sau:

1. Ngăn chặn các bản auto cày tự động, hiện tại tất cả bản bot đã ngưng hoạt động một phần do app được update toàn diện, hai là do luật hạn chế cày liên tục nên các bot treo trên máy ảo vps vẫn sẽ bị ngừng giữa chừng và trong thời gian bị kick đó có khả năng bị cướp :D

2. Tướng Hero mới Grand Warden: tay này có khả năng đặc biệt là hồi máu trong phạm vi nhất định mà nó phủ sóng. Hero này được mua bằng Elixir và có 20 cấp bậc. Có thể đi bộ hoặc Bay và khi ở trạng thái phòng thủ sẽ hóa đá và tấn công trực tiếp lính của đối phương. Ngoài ra còn có cây phòng thủ Eagle Artillery

3. Có thể donate Dark Spell: tiếc là chỉ có thể donate các loại dark spell như động đất, thuốc độc , tăng tốc chứ không donate các spell elixir đc, do đó nếu các bạn có cày được account level 9 thì nâng cấp spell để nuôi acc thấp hơn, spell tăng tốc dùng tốt chán. Điều kiện để nhận Dark Spell là clan castle level 4 trở lên.

4. Khi bị tấn công và bật Shield, bạn vẫn có thể đi tấn công và bị trừ vào thời gian Shield, ví dụ Shield là 11 tiếng và mỗi lần tấn công sẽ bị trừ 3 tiếng, cách này bạn sẽ có cơ hội lấy lại tài nguyên bị mất nhanh hơn và vẫn còn đc bảo vệ nếu con thời gian Shield

5. Nhà hall chính sẽ chứa khá nhiều tài nguyên, trong đó có cả Dark Elixir, do đó nếu nhà nào còn để hall ở ngoài và có nhiều tài nguyên thì cứ đập hall, bạn sẽ bất ngờ khi kiếm vài trăm dark elixr dễ dàng và không tốn một lính nào ( khi có king và queen )

6. Cấp bậc lính mới cho Minion, Witch, Wizard Tower và vài con khác

7. Spell đóng băng Freeze đã có mặt ở hall level 9

8. Nhà Hall bị phá sẽ ko cho Shield 11 tiếng như trước nữa, do đó buộc phải đem hall vào trung tâm để bảo vệ tài nguyên

9.  Thời gian chiến đấu tăng thêm 30 giây, Goblin bây giờ nhắm tới mục tiêu là Hall chính luôn

10. Chi phí cài đặt lại bẫy trap rẻ hơn trước, load X-bow cũng thấp hơn

11. Có thể tăng tốc độ train lính trong vòng 1 giờ chỉ với 5 gem, tương tự cho boost  các lò luyện spell, bạn có thể tăng tốc độ chiến đấu và cày cật lực trong 1 giờ.


Guard là vũ khí cực kỳ lợi hại cho các game thủ cày tài nguyên, cày cúp và nó BẢO VỆ tài nguyên đang có, Ví dụ thực tế, bạn đã kiếm được 5,5 triệu Vàng , còn thiếu 500.000 vàng nữa để nâng cấp defense và bất ngờ có công việc bận, không thể giữ nhà được, lúc đó có thể chi 10 gem để bảo vệ trong vòng 2 tiếng. Guard có một lợi thế đặc biệt là BẠN CÓ QUYỀN ĐI CƯỚP nhưng KHÔNG BỊ tấn công trong thời gian Guard được bật.

Điểm khác biệt của Guard với Shield chính là ở điểm này, Shield bảo vệ bạn trong một thời gian và bạn có thể tấn công , trừ vào thời gian Shield còn Guard là bảo vệ liên tục trong thời gian mà bạn mua. Guard hơn Shield ở điểm là bạn có quyền tấn công mà không bị trừ thời gian.

Bạn có thể mua Guard ngay nếu bạn thấy thông báo
" You have been online too long and you will be kicked out soon"
Nếu bạn chơi game liên tục 3 tiếng thì nhất định bạn sẽ bị kick khoảng 5 phút, trong thời gian đó bạn có khả năng bị raid và Guard phát huy vai trò trong trường hợp này.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap