Chào các bạn gae thủ Clash of Clan!

Như các bạn đã biết Gem là đơn vị tiền tệ trong game COC, nó được dùng để mua vàng, dầu, dark elixir, để boost tăng tốc thời gian train lính, luyện spell. Có gem sẽ giúp các bạn đánh nhanh hơn.

Hiện nay có nhiều dịch vụ nạp gem cho android, ios, search từ khóa " nạp gem clash of clan" sẽ hiển thị rất nhiều dịch vụ nạo trực tiếp hoặc gửi thông tin acc để nạp. Dù hình thức nào thì việc nạp gem qua dịch vụ ẩn chứa rủi ro nếu gặp phải service làm ăn chụp giật. Do đó, cách tốt nhất để nạp gem là tự sắm một thẻ visa prepaid để nạp, có hóa đơn thanh toán và sử dụng thẻ chính chủ là ổn định nhất.

-------------------------------------------------

Một số mẹo sử dụng gem hiệu quả

Vừa mới lên Hall 10

Không nên dùng gem để mua vàng/dầu/dark elixir
Thực sự lãng phí nếu bỏ mấy trăm gem để tậu gold, chặn đường chiến coc còn rất dài, nếu dùng gem thì chắc núi vàng cũng lở. Bạn chỉ nên dùng cho những tình huống như sắp có việc bận, ko có thời gian trông nhà, còn thiếu tý xíu tài nguyên và số lượng gem cần để đủ tn cho việc nâng cấp là ít hơn 10 gem thì thôi kê, chi tiêu luôn, dù gì thì công việc, học hành cũng là trên hết, gem có thể kiểm lại bằng việc chặt cây :)

Dùng để boost lính: với 10 gem, bạn có thể tăng tốc thời gian boost trại lính và chắc chắn sẽ thu hoạch được bộn tài nguyên, một trận farm nhà hoang cũng bỏ túi 1,2 trăm nghìn, trung bình mỗi lần boost 2 tiếng, chi tiêu 10 gem mình kiếm được 2-3 triệu tài nguyên, hiện tại mình đang cày hall 9, mỗi lần cần 5-6 triệu gold là mình chi tiêu tối đa 30 gem là xong, cày một ngày là đủ xài

Siêng chặt cây, đập gem box để kiếm gem miễn phí, kết hợp làm nhiệm vụ để có thêm gem để boost

Nếu bạn chưa có đủ 5 lính xây nhà: để dành gem để mua, khi đủ 5 thợ xây thì lúc đó tha hồ boost lính

Nâng cấp hàng phòng thủ cứng cựa: cái này ko trực tiếp tạo ra tài nguyên nhưng giúp bạn giữ của, cày max defense hall 9, bỏ hall ở ngoài là có thể ngủ yên rồi, các bạn cũng nên thử nghiệm các base dành cho việc farm tài nguyên. Từ khóa tìm kiếm là " Best TH 8/9/10 Farming base "


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap