Khai thác than là ngành công nghiệp khai khoáng có vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, hoà chung với sự phát triển của đất n­ớc ngành công nghiệp khai thác than đang từng ngày từng giờ đổi mới về mọi mặt để phù hợp với yêu cầu của nền kinh tế để xứng đáng là ngành công nghiệp mũi nhọn của đất n­ớc ta.

Với những trang sử hào hùng, Công ty đ­ợc thành lập ngày 01 tháng 08 năm 1960 dựa trên cơ sở sản xuất của khoáng sàng khu vực Hà Lầm tách ra từ xí nghiệp quốc doanh than Hòn Gai nay Công ty cổ phần than Hà Lầm là công ty con của Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), có t­ cách pháp nhân đầy đủ, hạch toán kinh tế độc lập, vốn điều lệ của công ty do các cổ đông đóng góp, trong đó Tập đoàn TKV giữ cổ phần chi phối.

Việc khai thác than của công ty chủ yếu là công nghệ khai thác than hầm lò, vì vậy đòi hỏi công ty phải không ngừng cải tiến, áp dụng những tiến bộ kỹ thuật để nâng cao sản l­ợng khai thác than. Đến nay công ty đã cơ giới hoá đ­ợc hầu hết các dây chuyền khai thác trong lò chợ, nâng cao năng lực sản xuất, sản l­ợng khai thác và tiêu thụ ngày một tăng.

Những biến động thị tr­ờng hiện nay nói chung và biến động ngành than nói riêng gây ảnh h­ởng không nhỏ tới tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tr­ớc những khó khăn ấy tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Sau thời gian đi thực tập tìm hiểu thực tế đ­ợc sự giúp đỡ của các cô chú cán bộ công nhân viên trong công ty cổ phần than Hà Lầm, với những kiến thức đã đ­ợc học cùng sự h­ớng dẫn dạy bảo của các thầy cô giáo trong khoa Kinh tế – Quản trị doanh nghiệp Mỏ đặc biệt là Thầy Giáo Nguyễn Văn B­ởi bản đồ án tốt nghiệp đã đ­ợc hoàn thành với các nội dung sau:

Ch­ơng 1: Tình hình chung và các điều kiện sản xuất chủ yếu của công ty cổ phần than Hà Lầm.

Ch­ơng 2: Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần than Hà Lầm năm 2009

Ch­ơng 3: Xây dựng kế hoạch lao động – tiền l­ương năm 2010 của công ty cổ phần than Hà Lầm.

Tác giả đề nghị đ­ợc bảo vệ đồ án tốt nghiệp tr­ớc hội đồng chấm thi tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế –Quản trị doanh nghiệp mỏ.

Những phân tích trong chuyên đề này đ­ợc hoàn thành ngoài sự nỗ lực của bản thân, đặc biệt tác giả còn nhận đ­ợc sự giúp đỡ tận tình của Thầy giáo Nguyễn Văn B­ởi, các thầy cô giáo trong khoa và các cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần than Hà Lầm –TKV.

Tác giả xin chân thành cảm ơn Thầy Giáo Nguyễn Văn B­ởi , các thầy cô giáo trong khoa kinh tế và QTKD, lãnh đạo các phòng ban Công ty cổ phần than Hà Lầm đã giúp đỡ để tác giả hoàn thành đồ án này.



Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap