Clash of Clans là tựa game chiến thuật trên mobile rất nổi tiếng vài năm trở lại đây. Trong game này, bạn sẽ vào vai một chủ ngôi làng, xây dựng đế chế riêng bao gồm hệ thống phòng thủ ( súng ống các loại,...) quân đội, vũ khí chiến đấu,... Để có tài nguyên nâng cấp nhà, bạn  sẽ đi " cướp " vàng, dầu từ từ các ngôi làng khác. Ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu những thứ cơ bản nhất để bắt đầu chơi game COC.

1. Tải game COC

Trên smartphone Android, các bạn truy cập CH Play va tìm từ khóa Clash of Clans sẽ thấy ngay.

Cài đặt game đơn giản như các ứng dụng thông thường khác. Tương tự, các bạn có thể cài game COC trên iphone ( apple store ).

2. Sao lưu tài khoản game trên hệ thống Google Play

Chỉ cần tài khoản gmail, các bạn có thể sao lưu game và đăng nhập vào tài khoản trên nhiều thiết bị, và cũng để đề phòng điện thoại bị hỏng, mất dữ liệu,... khi đó cũng không mất cả quá trình chiến đấu của bạn. Sau khi khởi động game, các bạn cứ theo hướng dẫn ban đầu của game, sau vài thao tác, các bạn sẽ đến trang thiết lập đồng bộ game lên tài khoản google play.


Click vào nút " Google Play Sign-in" và đăng nhập vào bằng tài khoản gmail của bạn.

Lưu ý! Để bảo vệ tài khoản game, các bạn nên kích hoạt chế độ bảo mật 2 lớp của Gmail, nghĩa là khi một thiết bị mới login vào tài khoản, hệ thống sẽ gửi một mã xác thực qua tin nhắn Sms.

3. Tổng quan về hệ thống tấn công và phòng thủ

  • Treasure: đây là khu vực mua tài nguyên bằng gem, gem là đơn vị tiền đặc trưng của COC, bạn  nạp gem bằng thẻ visa prepaid hoặc debit. Tự nạp gem an toàn và rẻ hơn so với nạp tại các dịch vụ. Khi có gem, bạn có thể mua Vàng ( dùng để xây dựng các phòng thủ ) và Dầu - Elixir ( Dùng để đào tạo lính chiến đấu ). Tuy nhiên, mình khuyên các bạn ĐỪNG BAO GIỜ lãng phí gem để mua vàng hay dầu, thay vào đó nên boost ( tăng tốc ) thời gian Train lính để đi cướp, như vậy sẽ thu về nhiều hơn
  • Resource: Đây là khu vực xây dựng các mỏ tài nguyên vàng/ dầu
  • Decorations: Để mua vật phẩm trang trí ( không cần thiết cho lắm đối với các game thủ mới )
  • Army: Khu vực xây dựng nhà lính, Army là doanh trại để lính tụ tập sau khi Train hoàn tất
  • Barracks: là nhà đào tạo tạo lính, sau mỗi đợt đi chinh chiến, những lính đã sử dụng trong trận đấu sẽ biến mất và bạn cần Train ( đào tạo ) lại lính mới. Nhà lính có 10 cấp độ, cấp càng cao thì có thể Train được những lính mạnh, lính mạnh thì mất nhiều thời gian để Train hơn. 
  • Laboratory: đây là trung tâm để huấn luyện lính, nâng level của lính, level lính càng cao thì chiến đấu càng khí thế. 
  • Spell factory: là công cụ luyện các phép hỗ trợ trong trận đấu, ví dụ phép hồi máu, tăng tốc độ di chuyển cho lính, nhảy qua tường,....
  • Defense: là nơi mua súng và các công trình phòng thủ, nhà của bạn có phòng thủ mạnh sẽ chống lại quân thù, bảo vệ tài nguyên nhiều hơn.
  • Shield: là khiên bảo vệ ( tốn gem để mua khiên nên khuyến khích KHÔNG SỬ DỤNG gem để mua Shield )

4. Cách đánh trận

Bạn cần xây nhà lính Barracks và Doanh trại Army Camp để chứa lính trước khi thực hiện tấn công, "cướp của" từ mấy làng khác.

Sau khi train lính xong, Click vào nút " Attack " ở góc bên trái để bắt đầu đi săn mồi.



Túm lại, Clash of Clans là game chiến thuật có tính "gây nghiện" cao, level càng cao thì càng mất thời gian cày cuốc, tuy nhiên có bí kíp để dễ dàng cướp tài nguyên, đón xem các chủ đề sau nhé.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap