Cùng với sự phát triển ngày càng vượt bậc trên toàn thế giới, khi Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của WTO, nước ta đã bước vào giai đoạn Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa thứ hai theo kế hoạch 10 năm với nhịp độ nhanh chóng và quy mô mạnh mẽ nhằm thực hiện thành công mục tiêu chiến lược của Nghị Quyết Đại Hội Đảng lần VIII là “đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp vào năm 2020 … Cho thấy Nhà nước ta đã và đang quan tâm đến vấn đề công nghệ thông tin trong việc phát triển đất nước đặt biệt là những vấn đề liên quan đến thương mại điện tử. Tuy đây là một vấn đề còn khá mới mẻ nhưng nó đã trở thành một xu thế tất yếu và thu hút không ít các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và áp dụng, giúp họ đáp ứng được yêu cầu phát triển xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới. Công việc kinh doanh đều liên quan đến việc áp dụng thương mại điện tử. Nhưng để làm được điều này thì không dễ chút nào đặc biệt là vấn đề áp dụng nó ra sao, như thế nào cho phù hợp với từng doanh nghiệp.Thành công có, thất bại có nhưng nó cũng đủ chứng minh tầm quan trọng của thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh. Để vận dụng có hiệu quả, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng nhiều công cụ khác nhau nhằm hoạch định những vấn đề thiết yếu, đáng quan tâm cho hoạt động của mình như công cụ SWOT,…Xuất phát sự quan trọng đó, tôi đã chọn đề tài “Đánh giá hoạt động kinh doanh bằng hình thức thương mại điện tử tại công ty TNHH Công Nghệ và Giải Pháp Chi Ha qua ma trận SWOT” làm đề tài cho đồ án tốt nghiệp của mình, từ đó đánh giá hoạt động kinh doanh qua ma trận SWOT vào trong doanh nghiệp và đưa ra giải pháp tốt hơn cho công ty.


Đồ án tốt nghiệp gồm có 3 phần:

CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT
CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH KINH DOANH BẰNG HÌNH THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CHI HA
CHƯƠNG III: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BẰNG HÌNH THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CHI HA QUA MA TRẬN SWOT.

2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu.
- Nghiên cứu, tìm hiểu về tình hình áp dụng thương mại điện tử và hình thức hoạt động của thương mại điện tử tại công ty TNHH Công Nghệ và Giải Pháp Chi Ha
- Phân tích tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Công Nghệ và Giải Pháp Chi Ha.
- Đánh giá tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Công Nghệ và Giải Pháp Chi Ha qua ma trận SWOT.
- Đưa ra một số giải pháp từ việc phân tích ma trận SWOT trên vào hoạt động kinh doanh bằng hình thức thương mại điện tử của công ty TNHH Công Nghệ và Giải Pháp Chi Ha.
LINK DOWNLOAD

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap