Nitro Pro 9 cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo, chuyển đổi , chỉnh sửa , ký tên, và chia sẻ 100% các tập tin PDF tiêu chuẩn công nghiệp . Nó đơn giả và trực quan để sử dụng - vì vậy bạn có thể làm việc hiệu quả hơn , theo cách của bạn . Với Nitro Pro bạn có thể chia sẻ tập tin của bạn với những người khác , bất kể nền tảng hay thiết bị mà họ đang ở, và Nitro Pro công việc chuyển đổi là dễ dàng. Chuyển đổi một hoặc nhiều tập tin PDF chỉ với một hoặc hai cú nhấp chuột. Tái sử dụng và sử dụng lại nội dung file PDF dựa trên với độ chính xác lớn hơn.

Với ngành công nghiệp công nghệ hàng đầu chuyển đổi Nitro Pro và loạt các công cụ khai thác bạn có thể dễ dàng sử dụng lại văn bản và hình ảnh từ các báo cáo , thuyết trình, và nhiều hơn nữa để tái sử dụng trong bất kỳ ứng dụng khác . Chia sẻ tập tin với sự yên tâm , hầu như ai cũng biết trên gần như bất kỳ máy tính có thể mở , xem, và xem xét - mỗi lần. Trực tiếp chỉnh sửa tập tin PDF của bạn dễ dàng hơn. Chỉ cần nhấp chuột, và chỉnh sửa . Nitro Pro cho phép bạn chỉnh sửa toàn bộ đoạn văn một cách dễ dàng , tự động reflowing văn bản khi bạn gõ - giống như trong một trình xử lý 


Nitro Pro 9 cung cấp cho bạn một bộ công cụ mạnh mẽ dễ sử dụng mà làm cho làm việc với các tài liệu kỹ thuật số đơn giản , dễ hiểu, và nhiều hơn nữa hiệu quả chi phí . Nitro Pro , Adobe Acrobat thay thế hoàn toàn , cho phép bạn làm nhiều hơn với PDF thông qua các công cụ mạnh mẽ để tạo , chuyển đổi , chỉnh sửa , kết hợp, an toàn , chú thích , hình thức - tô , và tiết kiệm 100 % các tập tin PDF tiêu chuẩn công nghiệp . Nhận được nhiều giải thưởng sản phẩm tốt nhất, Nitro Pro được thiết kế đặc biệt cho người dùng doanh nghiệp và làm cho làm việc với PDF nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết!
Các tính năng chính
Tạo ra nội dung , sau đó chia sẻ nó
Nitro Pro cho phép bạn tạo các tài liệu PDF chất lượng chuyên nghiệp mà bất cứ ai có thể xem, với bất kỳ trình đọc PDF, trên hầu như bất kỳ thiết bị.



Chỉnh sửa file PDF như một công cụ chuyên nghiệp
Thao tác văn bản , thay đổi phông chữ , tùy chỉnh bố trí , và nhiều hơn nữa . Optical Character Recognition (OCR) cho phép bạn chuyển tài liệu giấy quét và hình ảnh vào các tập tin kỹ thuật số năng động và có thể chỉnh sửa .

Làm việc trong các ứng dụng ưa thích của bạn
Sửa đổi nội dung một cách sáng tạo và chuyên nghiệp sử dụng các chương trình yêu thích của bạn . Chuyển đổi các file PDF sang Word , Excel, và PowerPoint , hoặc tạo các file PDF trực tiếp từ văn phòng .

Bảo Mật
Nitro Pro làm cho nó dễ dàng để ký và xác nhận tài liệu của bạn trong khi vẫn giữ công việc của bạn an toàn , vì vậy thông tin bí mật được giữ kín.

Giữ tất cả mọi người trên cùng một trang .
Hợp tác là chìa khóa để cải thiện hiệu suất kinh doanh và khi xem xét các tài liệu như một đội, khả năng theo dõi chỉnh sửa là rất quan trọng . Nitro Pro cung cấp một loạt các công cụ cộng tác dễ dàng sử dụng để đảm bảo kiểm soát phiên bản chính xác .

Cộng tác với bất cứ ai, bất cứ nơi nào
Thay đổi cách bạn làm kinh doanh . Với kết nối web mới được hỗ trợ bởi Nitro Mây bạn có thể đăng , chia sẻ và cộng tác với những người khác từ bất kỳ trình duyệt ngay cả khi họ không có Nitro Pro .




--- Hướng dẫn cài đặt ---


1. Giải nén file tải về bằng Winrar ( Download Winrar )
2. Chạy file cài đặt

3. Điền key
4. Enjoy !!!
--- Video hướng dẫn cài đặt ---
 --- Download ---


*** Link Mediafire *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Nitro Pro 9.5.3.8 (x86/x64) <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

*** Link Mega *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Nitro Pro 9.5.3.8 (x86/x64) <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/
 
*** Link Google Drive ***
(Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Nitro Pro 9.5.3.8 (x86/x64) <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap