Thủ Thuật Công Nghệ - Thông thường khi muốn truy cập vào bản đồ trên bất cứ thiết bị di động nào ta cũng cần phải có điều kiện đi theo đó là mạng Internet. Tuy nhiên, gần đây Nokia phát triển ra một ứng dụng bản đồ offline cực hấp dẫn mang tên Here Maps.


Mới đây Nokia đã chính thức mang bản đồ Here Maps trở lại iPhone. So với Google Maps hay Apple Maps thì Here Maps nổi bật với khả năng xem và tìm đường không cần mạng internet, rất được người dùng điện thoại Windows Phone yêu thích. 
Xem thêm: Hướng dẫn chặn ăn cắp dữ liệu điện thoại của nhà quảng cáo

Bản đồ Here Maps trên iPhone.
Để sử dụng tính năng này trên iPhone, trước hết người dùng phải kết nối internet cho điện thoại. Sau đó cài đặt Here Maps từ App Store (nếu chưa cài đặt) và bật ứng dụng lên.

Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng menu bên ở phía trên bên trái giao diện > chọn Download maps. Trong danh sách hiện ra, bản đồ muốn tải tương ứng với khu vực cần sử dụng, rồi chọn bản đồ của một quốc gia cụ thể, trong đó có Việt Nam (thuộc nhóm Asia).

Chọn bản đồ muốn tải. 
Sau khi hoàn thành quá trình tải bản đồ, bạn vào lại menu, kéo tùy chọn Use app offline sang chế độ On.

Chuyển sang chế độ sử dụng bản đồ offline. 
Từ nay, bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ cụ thể hay tìm đường đi từ điểm A tới điểm B bằng Here Maps trên iPhone mà không cần phải kết nối internet.

Với phát kiến này, mọi người có thể thoải mái tìm đường đi trên chiếc Smartphone của mình mà không cần phải dùng tới mạng Internet. Đó quả là một tin vui phải không các bạn? Còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không nhanh tay tải ngay tiện ích này về máy của mình!
Xem thêm: Thủ thuật tiết kiệm pin cho Iphone
Chúc bạn thành công!
>>> Gợi ý Google:

here maps android
google map
here drive
here maps apk
tai here maps
here maps lumia 520
here's to never growing up
here without you
Theo Ngọc Phạm (Danviet.vn)

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap