Thủ Thuật Công Nghệ - Bạn đang làm về Seo? Bạn có biết mình đang là Seo mũ đen hay mũ trắng hay không? Cũng giống như Hacker, Seo cũng được phân thành hai loại chính đó là mũ trắng và mũ đen. Hẳn nghe qua bạn cũng đã phần nào phân biệt được đâu là Seo tốt và đâu là Seo với mục đích không tốt phải không?
Tuy nhiên dù là Seo mũ đen hay Seo mũ trắng thì dù sử dụng phương pháp nào mục đích cuối cùng cũng là đưa website lên Top của google. SEO mũ đen ( thuật ngữ tiếng anh là Blackhat SEO ) là một hay nhiều thủ thuật của Seoer nhằm qua mặt Search Engine để lên top một cách nhanh nhất. Các thủ thuật SEO mũ đen tập trung đánh vào cơ chế của bộ máy tìm kiếm mà không mang lại giá trị cho người dùng cuối.



Sử dụng SEO mũ đen sẽ làm cho website của bạn tăng thứ hạng trên danh sách trang tìm kiếm một cách nhanh chóng. Tuy nhiên các phương pháp SEO mũ đen luôn bị Google cũng như các bộ máy tìm kiếm lớn khác nghiêm cấm và nó sẽ phạt bạn rất nặng nếu bạn dùng
Các thủ thuật SEO mũ đen mà các Seoer không nên dùng là :
1. Bản sao trang web
Nhiều quản trị web đã chọn cách làm phát triển các trang web là bản sao trang web ban đầu của họ. Với việc có hai hay nhiều trang web có cùng nội dung chính xác họ có thứ hạng cao hơn với những từ khóa cụ thể. Họ đã không kiểm tra sự trùng lặp nội dung của google.


2. Văn bản ẩn
Văn bản ẩn là văn bản mà nó chỉ hiện thị đối với bộ máy tìm kiếm còn đối với con người nó lại như vô hình. Các đoạn văn bản này sử dụng màu chữ viết trùng với màu nền của trang. Việc này thường được các Seoer dùng để đặt các từ khóa bổ sung nó có thể qua mắt người dùng nhưng nó không thể qua mắt được bộ máy tìm kiếm.
3. Nhồi nhét từ khóa
Đối với kỹ thuật này thì các Seoer thường nhồi nhét nhiều cụm từ khóa mà đôi khi không liên quan gì đến nội dung bài viết. Điều này rất dễ nhận biết bởi việc này thường làm cho bài viết có cấu trúc không rõ ràng. Đây là kỹ thuật mà được các Seoer thường hay sử dụng.
4. Các trang ngõ
Đây là các trang liên quan mà người dùng không bao giờ có ý định để xem nó được tạo ra với mục đích tăng lưu lượng truy cập đến một trang khác. Trang này thường có nội dung xấu xí, có chứa các đoạn văn bản vô nghĩa. Là trang chỉ giúp cho website tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
5. Link farms
Link liên kết tới website là rất quan trọng, tuy vậy chất lượng link và số lượng link cũng là vấn đề cần quan tâm. Nhiều đơn vị có tiềm lực tài nguyên dồi dào đã không tiếc tay tạo ra đường link farms để tăng số lượng link cho website. Tuy nhiên các bạn cũng đừng lạm dụng nó quá.


Về cơ bản có thể nói Blackhat SEO có thể mang lại một lưu lượng truy cập lớn ban đầu. Và khi sử dụng Blackhat SEO thì nó chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, các từ khóa không duy trì được vị trí lâu. Google thì không thích điều này và nếu Google phát hiện ra nó sẽ trừng phạt thẳng tay không thương tiếc. Website của bạn có thể bị bay bất cứ lúc nào. Thế nên tôi khuyên bạn hãy sử dụng các phương pháp SEO hiệu quả hơn để tăng thứ hạng cho website và hãy tránh xa các thủ thuật SEO mũ đen.
Google ngày càng đưa ra những thuật toán gay gắt nhằm đưa các Website thực sự chất lượng lên Top. Do vậy để tránh khỏi tầm ngắm hay gây sự chú ý với Google thì các Seoer cần thoát khỏi cái bóng của Seo mũ đen càng xa càng tốt. Hãy trở thành một Seoer chuyên nghiệp theo đúng nghĩa nhé các bạn! Chúc các bạn thành công!
>>> Gợi ý tìm kiếm Google:
seo mũ đen là gì
người mũ đen
seo mũ trắng
các seo
seo mới nhất
người mũ trắng




Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap