Em mới chân ước chân ráo vào Wordpress, thấy cũng tương đối hay nhưng không có nhiều kinh nghiệm với cái mã nguồn này. Ban đầu định quất bbit bione theme vì độ bá đạo, mà ko đủ tiền mua, thôi thì mình lang thang bên minhnhut, thachpham ngâm cứu và cuối cùng cho ra cái của nợ này 8-}

Đôi điều về theme: được xây dựng từ Starter Theme của Underscores, cũng chả có gì đặc biệt mấy, giao diện khá đơn giản và nhẹ. Tối ưu hóa SEO không thì mình còn chẳng rõ @-). Hỗ trợ sẵn phân trang và breadcrumbs. Nhiều chỗ chưa được trau truốt vì mình vừa mới làm tối qua xong.

Validate html được cái trang chủ, các trang khác lỗi rất ít. Nếu được các bạn ủng hộ mình sẽ tiếp tục phát triển và chia sẻ theme này đến các bạn.
Chuẩn w3 nhé anh em
Nói chung không bằng bione hay các theme trả phí pro khác. Chỉ có điều là miễn phí :-h Ai dùng thì để lại cho em cái textlink ở cuối cho e vui (ai xóa cũng không sao).


Hy vọng nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn (up top sẽ bị like)

Demo ảnh:


Share G4u Theme Wordpress By Game4u.pro

Demo trên có thể die hoặc thay đổi bất cứ lúc nào, mình chưa có thời gian làm demo riêng của webdidong, trạng thái theme này là chưa test nhé!
Download Theme (Dropbox)

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap