Đây là câu truyện ngắn vui, hài hước về đề tài giáo dục sức khỏe giới tính. Câu chuyện khá dí dỏm, mời các bạn thư giãn.
Năm đó tôi 17 tuổi, tôi đang tập tành yêu đương và có tình cảm với 1 cô bạn cùng lớp, tất nhiên cả gia đình tôi ai cũng biết việc này.
Truyện ngắn hài hước: Bao cao su an toàn

Hôm đó, bố tôi vừa đi làm về, ngay lập tức bố gọi tôi vào phòng riêng, với vẻ mặt trầm ngâm ông nói:
- Giờ con đã trưởng thành, sắp tới con sẽ có bạn gái, con sẽ phải có trách nhiệm với bản thân và bạn gái con… Biết nói thế nào bây giờ nhỉ??? Ông nhăn mặt: Thôi thế này, coi như chuyện 2 người đàn ông với nhau nhé: đây là 1 hộp BCS, tóm lại là NÓ để giữ AN TOÀN con hãy luôn mang nó bên mình, con hiểu chứ?
Nói chung tôi gần như không hiểu ý của ông, nhưng là một đứa con biết nghe lời, tôi luôn giữ nó bên mình. Cũng tôi hôm ấy, sau khi ăn tối xong, mẹ tôi gọi tôi vào Bếp, trông bà có vẻ căng thẳng, bà nói:
- Con trai của mẹ, giờ con đã là 1 chàng trai, sắp tới con sẽ có bạn gái! Con trai ạ, để trở thành một người đàn ông con phải có TRÁCH NHIỆM với bạn gái, con phải biết cách giữ AN TOÀN cho bạn gái, con hiểu ý mẹ chứ!? Thôi, nói thế này cho dễ hiểu: đây là 1 hộp Bao cao su, nó dùng để giữ AN TOÀN cho bạn con và bản thân con khi CẦN THIẾT! Hãy nhớ 1 điều con nhé: để AN TOÀN hãy LUÔN MANG NÓ BÊN MÌNH con trai nhé!
Tôi cũng chả hiểu ý của mẹ muốn nói gì, nhưng hiện tại tôi lại có thêm một hộp BCS nữa, MK, lúc nào cũng phải mang theo, chật mẹ nó hết cả túi với 02 hộp BCS này!
Hôm sau, tôi đang chuẩn bị đi chơi với cô bạn gái và đó là buổi hẹn đầu tiên thì ông nội gọi tôi vào phòng, trông mặt ông có vẻ nghiêm trọng. Ông hắng giọng mấy lần mới cất tiếng nói:
- Cháu ạ! Biết nói thế nào cho cháu hiểu nhỉ, tức là thế này… tức là, đại khái là trong tình yêu thì phải AN TOÀN cháu ạ! Hơi khó để diễn đạt nhưng ông tặng cháu 1 hộp BCS, nó dùng để giữ AN TOÀN ấy mà…Hứa với ông luôn mang theo cháu nhé! Chắc cháu hiểu chứ!??!?
- Dạ, cháu hiểu!? Tôi nói mà thực ra chả hiểu gì, có vẻ như càng nhiều BCS thì càng AN TOÀN thì phải!?
Thế là lại có thêm 1 hộp BCS AN TOÀN, MK, thành ra giờ tôi có những 3 hộp BCS, khốn khổ, đi chơi với gái mà phải mang theo 3 hộp BCS thế này cộm hết cả háng. Nhưng chấp nhận thôi vì tôi là 1 đứa con ngoan, tôi lên xe cùng 3 hộp BCS trong túi đạp như bay đến nhà cô bạn gái…
Lúc tôi đến nơi, cô bạn ra mở cửa và nói:
- Bạn vào xin phép bố mẹ tớ nhé! Bố mẹ tớ ngồi trong nhà ấy!
Tôi bước vào nhà đã thấy 2 ông bà ngồi đó, tim tôi đập thình thịch vì run, tôi lắp bắp nói:
- Cháu chào .. chào … 2 bác! Cháu … xin phép 2 bác…cho … cháu đưa bạn H đi chơi 1 chút! Cháu hứa sẽ về trước 8h30 ạ!!!
- Chào cháu! Bố cô bạn nói: Bác nghĩ 2 đứa ở nhà mà chơi cũng được, đi chơi buổi tối thế này bác thấy không AN TOÀN cho lắm! Thôi cứ ở nhà bác mà nói chuyện!
Không AN TOÀN là thế đek nào, đúng là cái ông ngẫn! Ngay lập tức tôi rút ngay ra 3 hộp BCS rồi XÒE trước mặt ông và nói:
- Dạ, hai bác cứ yên tâm, để AN TOÀN cháu đã mang theo hẳn 3 hộp BCS!
- Ôi cái ...trời...ơi ..cái ...thằng....hự...hư....!!!! Rồi ông vật ra đất NGẤT LỊM....

Tôi chả hiểu thế nào cả, khổ thân bố bạn gái tôi quá, giờ này ông vẫn mê man trong bệnh viện, nghe bác sỹ bảo TIM ông đang CÓ VẤN ĐỀ, thế mà ông bảo cứ ở nhà là AN TOÀN!!!

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap