Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?
Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì ? Tư vấn thời trang cho những cô nằng bắp chân to. Người bắp chân to cần tránh mặc gì để che khuyết điểm.Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì để đẹp nhất

Đôi khi, thật bất tiện cho bạn khi không thể mặc những loại trang phục ưa thích hoặc đang là mốt chỉ vì khuyết điểm của thân hình. Tuy nhiên, khéo léo chọn những loại trang phục phù hợp với mình cũng là bí quyết giúp bạn quyến rũ hơn. Bởi không phải lúc nào chạy theo mốt cũng làm bạn đẹp hơn.

Vậy con gái bắp chân to không nên mặc gì?

1.Váy quá ngắn

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?


- Những mẫu váy ngắn, xòe rộng phần dưới sẽ làm cho đôi chân trở thành điểm thu hút nhất trên cơ thể bạn. Hẳn nhiên là cũng không ai muốn mọi người nhìn vào đôi chân – vốn là điểm yếu của mình thay vì nhìn vào khuôn mặt.


2. Những mẫu quần quá bó

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?

- Dạng quần skinny đang rất được ưa thích. Từ tregging, legging tới jegging… nhưng nếu bạn có bắp chân to, hãy hạn chế diện những loại quần này. Đặc biệt là kiểu quần cạp cao, bó sát và trơn, chúng sẽ làm lộ hết khuyết điểm của bạn.

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?


Con gái bắp chân to nên mặc gì ?

Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn bạn có thể tham khảo

+ Áo: Trừ lưng dài, phần thân trên của bạn không có khuyết điểm gì đặc biệt nên có thể thoải mái mặc các kiểu áo theo ý thích, chỉ cần chú ý không mặc áo bó và dài, khiến cơ thể càng mất cân đối.
Cũng tránh mặc áo quá rộng bởi khi thả tự nhiên hay sơ vin, chúng đều làm bạn trông tròn trịa.

+ Chân váy: Đùi bạn khá to nên hãy chọn váy dáng chữ A. Thiết kế cạp cao trên eo và dài khoảng ngang gối đủ để che nhược điểm, đồng thời tạo cảm giác cao hơn.

+ Váy liền: Thắt eo cao, dáng xòe vừa phải, dài khoảng ngang gối.

+ Quần: Ống đứng, không bó sát cũng không rộng thùng thình sẽ giấu dáng chân thô và mang đến vẻ thanh lịch. Quần nên có cạp cao, dài chấm gót để tăng chiều dài đôi chân.
Tránh mặc quần short, sẽ khiến người đối diện tập trung vào những điểm không mong muốn. Còn quần ngố khiến chân bạn phân khúc và ngắn hơn.

- Chất liệu: Với phần thân dưới, vải cần có độ dày đủ để giữ được phom dáng, không chảy hay dão.

- Màu sắc: Nên áp dụng màu tối cho nửa người dưới.

- Họa tiết: Bạn hợp với hoa văn nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, hướng theo chiều dọc. Những đường kẻ sọc cũng giúp cơ thể trông thanh thoát.

- Phụ kiện: Đừng quên đi giày cao gót để cải thiện đôi chân và có dáng đi uyển chuyển hơn.




Một số loại váy nên tham khảo


1. Váy liền trên gối

- Chiếc váy này thường phù hợp với hình dáng cơ thể của nhiều người và mang lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Khi chọn váy liền, bạn nên chọn dáng váy ngắn có độ dài trên gối bởi phần chân còn lại khi lộ ra sẽ khiến đôi chân bạn trông có vẻ dài hơn. Tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy có độ dài dưới gối bởi nó chỉ làm giảm chiều cao của bạn mà thôi.

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?


2. Dáng váy chữ A

- Đây là dáng váy có phần thân trên bó ôm sát cơ thể và phần chân váy bắt đầu xòe ra từ vùng eo. Chiếc váy này giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn đồng thời giúp tạo ra ảo giác khiến đôi chân bạn dài hơn.

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?


3. Váy body

- Váy body là váy thường được làm từ chất liệu thun hay cotton co giãn, ôm sát cơ thể làm nổi bật những đường cong quyến rũ của bạn gái. Những chiếc váy này thường có độ dài trên gối, vì thế rất phù hợp với những bạn không sở hữu đôi chân dài nhưng lại có thân hình nhỏ nhắn với số đo ba vòng phù hợp.

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?


4. Váy áo sơ mi

- Đây là chiếc váy có kiểu dáng như chiếc áo sơ mi dáng dài, phần thân áo thường được thiết kế giống kiểu áo sơ mi với cổ đức, túi ngực…Khi mặc chiếc váy này, bạn có thể sử dụng chiếc thắt lưng nhỏ ở phần eo giúp thân hình trông gọn gàng và gợi cảm hơn.

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?



5. Váy chiết ngực

- Chiếc váy này thường được thiết kế với phần dưới ngực được chiết lại và may xòe trở xuống, khiến bạn trông cao hơn và giúp tôn lên vòng một.

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?


6. Váy wrap

- Loại váy này thường có một bên vạt được vắt chéo sang tạo thành chiếc cổ hình chữ V và thắt nơ tại phần eo. Đây là kiểu váy dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người, đặc biệt là những bạn gái có chiều cao khiêm tốn bởi cổ váy chữ V giúp thân hình bạn trở nên thon thả và cao hơn.

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?


7. Váy maxi

- Đừng nghĩ rằng váy maxi chỉ dành cho cô nàng chân dài bởi loại váy maxi dài phủ đến gót chân có thể phù hợp với mọi dáng người và giúp che khuyết điểm tốt. Nếu bạn không sở hữu một đôi chân dài lắm thì hãy vẫn tự tin diện váy maxi và kết hợp với một đôi giày cao gót, kết quả sẽ đáng ngạc nhiên hơn bạn tưởng đấy!

Con gái bắp chân to nên và không nên mặc gì?



Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap