SEO là kỹ thuật tối ưu từ khóa lên top Google, ngày nay khi có quá nhiều người kinh doanh quan tâm đến SEO thì độ khó của SEO ngày càng tăng cao.

Muốn thành công trong SEO người đầu tư SEO cần đầu tư cho đúng mức và làm đúng ngay từ đầu từ hệ thống các website, nội dung bài viết đến chiến lược phủ thương hiệu ở các kênh online.



SEO để làm gì?

SEO luôn đảm nhiệm 2 vai trò xuất hiện kết quả sản phẩm để khách hàng tìm mua và đồng thời cho khách hàng biết đến thương hiệu Web


Mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua một sản phẩm, họ sẽ tìm sản phẩm này trên Google và khi kết quả trả về là website của bạn đứng đầu khả năng của bạn có khách hàng là rất cao.

SEO đối với người kinh doanh:

Đối với người kinh doanh nhỏ khi quan tâm đến SEO là sẽ tạo được lợi nhuận là bao nhiêu, đầu tư chi phí thời gian bao nhiêu là hợp lí và khả thi?. Đối với người kinh doanh lớn hơn thì quan tâm đến thương hiệu tức là SEO Marketing - dùng SEO để marketing cho thương hiệu.

Ưu tiên các nguồn lực SEO các từ khóa tạo ra khách hàng trước, tiếp đến các từ khóa ngách ít cạnh tranh và đẩy dần về chuyên sâu về cả hệ thống từ khóa ngành nghề.

Mới bắt đầu vào SEO ngay bây giờ là bạn đã bước chân vào SEO sau hàng trăm đối thủ đã có trước đó. Do vậy bạn phải làm đúng, làm đủ nhiều và có kế hoạch cạnh tranh hợp lí để cạnh tranh từ khóa lên đầu Google khi mà web của bạn còn quá "non trẻ".

Thời gian và chi phí cố định thì luôn phát sinh trong quá trình kinh doanh vì vậy hãy dùng thêm quảng cáo để tìm kiếm khách hàng ngay lập tức để dùng kinh phí đó nuôi hệ thống SEO từ lúc mọc mầm cho đến khi nó "Leo top" và mang lại khách hàng.

Đâu là đầu tư SEO hợp lí đối với người kinh doanh

Thông thường phải mất ích nhất 3 tháng để từ khóa của bạn mới bắt đầu có mặt trong top 10 trong khi lại phải lo hàng loạt chi phí từ hệ thống web, site vệ tinh, tên miền, hosting và rắc rối trong định hướng nội dung cho các trang website đó. Càng không biết hệ thống này phải xây dựng như thế nào cho đúng, trong khi SEO đòi hỏi người có chuyên môn sâu để xây dựng nền tảng hệ thống.

Hãy đầu tư số tiền ổn định cho nội dung bài viết ổn định, có ngân sách đầu tư cho SEO hợp lí từng tháng. Tiếp đến phải có kế hoạch SEO đúng để 3-6 tháng sau để gặt được kết quả thành công cho các từ khóa là cả một nghệ thuật về SEO nữa!


Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap