Đắp mặt nạ dưỡng da thời điểm nào tốt nhất và hiệu quả nhất
Đắp mặt nạ dưỡng da thời điểm nào tốt nhất và hiệu quả nhất cho da.Đắp mặt nạ dưỡng da thời điểm nào tốt nhất trong ngày,Thời điểm nào tốt nhất để đắp mặt nạ,Đắp mặt nạ dưỡng da lúc nào là tốt nhất?

Có bạn gửi mail hỏi: Đắp mặt nạ dưỡng da vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất và hiệu quả nhất cho da. Và những điều cần lưu ý khi đắp mặt nạ dưỡng da là gì để đạt hiệu quả cáo nhất

Bít Tuốt đã tìm hiểu và xin trả lời như sau:

Phương pháp dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ tại nhà sẽ đem lại cho bạn một làn da trắng sáng mà các bạn hằng mơ ước, đồng thời cũng giúp các bạn thư giãn, tinh thần thoải mái. Nhưng đắp mặt nạ như thế nào cho đúng mới là điều quan trọng, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Đắp mặt nạ mấy lần một tuần

- Bạn nên đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt. Nếu bạn chỉ đắp mặt nạ mỗi tuần một lần thì công dụng của biện pháp làm đẹp này sẽ dừng lại ở mức rất khiêm tốn. Bởi các vitamin, khoáng chất và cả chất dinh dưỡng protein có trong mặt nạ sẽ không đủ để cung cấp và nuôi dưỡng cho làn da của bạn suốt 6 ngày còn lại trong tuần. Tuy nhiên mặt nạ là “dinh dưỡng” bảo vệ da, mặc dù hiệu quả rất tốt nhưng không nên dùng hàng ngày trừ khi cần thiết, nếu không da mặt dễ bị “bội thực” dinh dưỡng làm mất tác dụng của dưỡng chất.

Thời điểm đắp mặt nạ

- Bạn có thể tranh thủ đắp mặt nạ bất cứ lúc nào cảm thấy tiện. Tuy nhiên nên dành tối thiểu khoảng 30 phút cho việc làm đẹp này, để da có thời gian thư giãn nghỉ ngơi và hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết.
Song công dụng của mặt nạ sẽ được phát huy tối đa hơn cả nếu bạn đắp vào buổi tối.

- Đây là thời điểm thích hợp nhất bởi lúc này bạn có thể tạm gác lại mọi lo nghĩ sau một ngày làm việc mệt nhọc và để đầu óc mình thư thái, nhờ vậy da cũng sẽ có điều kiện thẩm thấu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Chọn mặt nạ phù hợp với da

- Đối với da nhờn: chọn dạng đất sét, mặt nạ bột, bùn non… những loại này có chứa thành phần khoáng có cấu trúc hạt mịn khi đắp sẽ hút hết nhờn trên da và làm se khít lỗ chân lông.

- Đối với da khô: sử dụng loại giữ ẩm cao có chứa thành phần nước và dầu phong phú như: mặt nạ dưỡng ẩm thiên nhiên, trái cây, sữa chua …

- Đối với da nhạy cảm: thận trọng khi lựa chọn mặt nạ, dùng loại tránh kích ứng mạnh đến da, dùng loại mặt nạ dành riêng cho da nhạy cảm.

Đắp mặt nạ dưỡng da thời điểm nào tốt nhất và hiệu quả nhất


Cách đắp mặt nạ đúng cách

- Tốt nhất bạn nên làm sạch da, bằng nước ấm. Sau đó dùng khăn ấm lau lại, lúc này lỗ chân lông được mở ra giúp cho dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da hơn. Nếu được nên bôi một ít kem dưỡng da quanh vùng miệng và mắt.

- Tiến hành đắp mặt nạ lên mặt, tránh vùng mắt khoảng 2 cm, tốt nhất nên dùng 2 miếng cotton che phần mắt trước khi đắp.

- Sau khi mặt nạ đã được đắp lên mặt, tốt nhất nên nằm thư giãn khoảng 15 - 20 phút thì hiệu quả đạt được rất cao.

- Đối với dạng mặt nạ lột: sau khi mặt nạ khô, bạn có thể lột ra nhẹ nhàng theo trình tự từ cằm lên dần phía trên. Lớp mặt nạ khô bong ra kéo theo cả những tế bào chết trên da mặt, lông măng hoặc mụn đầu đen, để lộ ra phần da mạnh khỏe đầy sức sống.

Cuối cùng hãy rửa sạch bằng nước ấm đã đun sôi hoặc nước khoáng và thoa kem dưỡng ẩm.

Để có được làn da đẹp bạn phải kết hợp đắp mặt nạ dưỡng da và có chế độ làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

  1. Cách làm mặt na collagen
  2. Cách làm mặt nạ cám gạo
  3. Cách làm măt nạ nha đam
  4. Tổng hợp các cách làm mặt nạ từ thiên nhiên






Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap