Là loại vật liệu xây dựng chính, bê tông là một trong những yếu tố quyết định tính bền vững của công trình, có thể tồn tại đến 100 năm tuổi. Hiểu hơn tiêu chuẩn của xi măng và bê tông có thể giúp các đơn vị thiết kế, tư vấn giám sát và thi công chọn được loại xi măng bê tông thích hợp cho từng dự án cụ thể . Bê tông có tính công tác tốt và chất lượng cao sẽ hình thành một công trình bền vững với thời gian, giúp xây dựng một đất nước bền vững cho các thế hệ tương lai.
Cuốn Tài liệu kỹ thuật này sẽ cho một cái nhìn tổng quát về những ứng dụng của bê tông theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế phù hợp cho mọi đối tượng trong lĩnh vực xây dựng từ kỹ sư thiết kế, tư vấn giám sát và thi công đến sinh viên ngành xây dựng và vật liệu xây dựng.
Với độ dày 100 trang, cuốn tài liệu bao gồm:
Chương 1: Giới thiệu tổng quan về bê tông và xi măng
Chương 2: Ứng dụng của bê tông, xi măng cho những yêu cầu đặc biệt
Chương 3: Nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa những khuyết tật trong bê tông
Chương 4: Giới thiệu và tóm tắt một số tiêu chuẩn xây dựng liên quan tới bê tông và xi măng
Là đơn vị đầu tiên trong ngành công nghiệp xây dựng Việt nam biên soạn và sở hữu bản quyền Tài liệu kỹ thuật - Xi măng & Bê tông, Holcim Việt Nam tự hào chia sẻ với khách hàng và hi vọng quý khách hàng tìm thấy những kiến thức hữu ích và kinh nghiệm thực tế qua quyển tài liệu này.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap