1. droid4x

Giá: Free

Tiếp theo là chương trình giả lập droid4x. Nó có cách sử dụng khá giống với Andy hay AMIDuOS, nó có thể hoạt động rất mượt mà. Điều khiến droid4x trở nên thú vị chính là các add-on của nó. Droid4x kèm theo một ứng dụng để bạn cài lên smartphone và dùng điện thoại để điều khiển game Android trên máy tính. Ví dụ, bạn có thể dùng cảm biến gia tốc để điều khiển xe trong trò Asphalt 8. Nó sẽ mang lại trải nghiệm game tốt hơn Andy hay AMIDuOS, nhưng có chút thua kém về độ ổn định và tốc độ.

2. Genymotion

Giá: Free/Có phí

Trình giả lậy này hướng đến các nhà phát triển ứng dụng muốn kiểm tra sản phẩm của mình trên nhiều thiết bị và phiên bản Android khác nhau. Ví dụ, bạn có thể giả lập một chiếc Nexus One với Android 4.2 hay Nexus 6 với Android 6.0, và bạn có thể dể dàng chuyển đổi sang thiết bị phù hợp. Genymotion có lẽ không phù hợp với đối tượng người dùng bình thường muốn chơi game và ứng dụng, nhưng với các nhu cầu cá nhân hay để làm việc thì nó là sự lựa chọn sáng giá.

3. Nox

Giá: Free



Cuối cùng trong danh sách này chính là Nox, cũng như Bluestacks, Nox là một chương trình giả lập Android hướng đến đối tượng là các gamer. Với Nox, bạn có thể sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển trò chơi yêu thích của mình.Bạn có thể tùy chỉnh nút trên bàn phím cho phù hợp với game, như nút qua trái sẽ tương ứng với vuốt màn hình sang trái, và nhiều thao tác khác cũng được tùy chỉnh lên bàn phím hoặc tay cầm. Đây là một trình giả lập miễn phí và hoạt động khá ổn định. Video bên dưới cho thấy khả năng tùy chỉnh nút bấm, nhưng do được quay bằng chương trình thu hình ảnh bị lag, chứ không phải cho Nox.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap