Đôi khi chơi game online - offine trên chiếc điện thoại với màn hình nhỏ và điều khiển cảm ứng làm bạn khó chịu, thì đã đến lúc nên thử qua các trình giá lập Android trên PC rồi
Có rất nhiều lý do để chúng ta cài một chương trình giả lập hệ điều hành Android lên máy tính. Ví dụ như những nhà phát triển ứng dụng muốn kiểm tra sản phẩm trước khi chính thức bán. Hay các gamer muốn thưởng thức các tựa game trên điện thoại với bàn phím và chuột. Hoặc đơn giản là cài thử cho biết mà thôi. Dù sao thì việc cài đặt chương trình giả lập Android lên PC cũng không phải là chuyện quá phức tạp và các chương trình dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

1. AMIDuOS

Giá: 10-15USD

AMIDuOS là một trình giả lập còn khá mới mẻ. Nó cho bạn hai sự lựa chon: Android Lollipop và Jelly Bean, và bạn sẽ phải chi 10USD cho bản Jelly Bean và 15USD cho bản Lollipop. AMIDuOS chạy rất tốt, là một trình giả lập có thể chạy các game Android khá mượt mà. Bạn có thể làm rất nhiều thứ trên Android với AMIDuOS và qúa trình cài đặt cũng không phức tạp. Tất nhiên là AMIDuOS dành cho người dùng bình thường là chính chứ không phải cho các nhà phát triển vì nó không có các tùy chỉnh chuyên sâu.

2. Andy

Giá: Free

Tiếp theo là một trình giả lập hoàn toàn miễn phí tên là Andy. Nó có thể chạy được gần như tất cả các game trên Android, cũng như các ứng dụng, launcher và thậm chí bạn còn có thể cài root access nếu cần. Nhưng nó cần một chút kiến thức để cài đặt phần mềm và ứng dụng.

3. Bluestacks

Giá: Free/ 2USD/tháng

Bluestacks là một chương trình giả lập Android được rất nhiều người sử dụng. Nhìn chung thì Bluestacks rất phù hợp với những ai muốn chơi game Android trên PC. Bạn có thể tải về và dùng miễn phí nhưng thi thoảng thì nó sẽ tải những ứng dụng được tài trợ về máy và bạn hoàn toàn có thể xóa các ứng dụng này đi. Nếu được thì bạn có thể mua phiên bản cao cấp với giá 2USD/tháng để tránh các ứng dụng rác. Nếu bạn không rành mấy về công nghệ thì nên dùng thử Bluestacks.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap