1. Perfect365 cho iOS

Perfect365 for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một chương trình chỉnh sửa ảnh chân dung chất lượng cao, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.
Perfect365 for iOS sử dụng thao tác một chạm đơn giản để biến hóa toàn bộ bức ảnh chân dung, cho bạn kết quả là bức ảnh “tự sướng” hoàn hảo tới từng chi tiết!
Perfect365 for iOS là một trong những ứng dụng trang điểm và chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên cửa hàng App Store, đó là lý do tại sao có khoảng 30 triệu người dùng trên toàn thế giới đã tin tưởng và lựa chọn chương trình này!
Chỉ cần thao tác một chạm trên màn hình cảm ứng của điện thoại smartphone hay máy tính bảng iDevice, người dùng Perfect365 for iOS đã có thể trang điểm, chỉnh sửa ảnh và nâng cấp toàn diện chất lượng ảnh chân dung. Đây cũng là phương pháp tốt nhất để tìm phong cách trang điểm phù hợp nhất với bạn!

Tính năng chính của phần mềm:

  • Sửa ảnh mọi lúc, mọi nơi
  • Chọn một phong cách và hoàn thiện bức ảnh
  • Tùy biến đa dạng
  • Công nghệ dò gương mặt cải tiến
  • Chia sẻ ảnh đẹp với bạn bè
     Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

2. LINE camera for iOS

LINE Camera là ứng dụng hữu ích giúp người dùng có thể tạo các bức ảnh vui nhộn để chia sẻ với bạn bè. Với ứng dụng này, bạn có thể trang trí những bức ảnh yêu thích một cách dễ dàng ngay trên iPhone, iPad của mình. Ngoài ra, những người sử dụng thiết bị Android có thể download LINE Camera for Android.

Tính năng chính của phần mềm:

  • Nhiều bộ lọc cute và thời trang: Sử dụng ứng dụng để chụp ảnh và tùy chỉnh chúng nhờ vào các bộ lọc đặc biệt hay tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa.
  • Nhiều khung hình và tem khác nhau có sẵn: Trang trí bức ảnh với hơn 100 khung hình khác nhau và 1000 tem tuyệt vời. Các con dấu thường là biểu tượng trái tim, ngôi sao, hoa, trang sức, hoa quả, đồ uống, nhân vật, động vật, tóc giả, mắt kính, ruy băng...
  • Các loại văn bản có thể được sử dụng như tem: Thiết kế và sử dụng tem riêng độc đáo của bạn với hình minh họa và thêm chú thích.
  • Chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng: Bạn có thể sử dụng LINE, Facebook và các dịch vụ SNS khác để chia sẻ hình ảnh của mình.
    Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Tải Xuống Perfect365 - LINE camera for iOS phần mềm chỉnh ảnh cho Iphone hay nhất


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap