Nếu bạn là người yêu thích công nghệ? Bạn luôn muốn khám phá những kiến thức cũng như những thủ thuật hay nhất về công nghệ thì bài viết này của tôi sẽ là một trong số những bài viết bạn nên và cần tham khảo. Đã bao giờ bạn nghe tới việc thiết lập tăng tốc menu chuột phải trên Windows một cách đơn giản mà mang lại hiệu quả cao nhất hay chưa? Nếu bạn chưa từng biết thì hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé!


Thiết lập lại thông số Register

+ Mở hộp thoại Run và nhập vào từ khóa regedit và nhấn Enter

regedit 

+ Cửa sổ Register Editor hiện ra bạn đi đến đường dẫn sau: HKEY_CURRENT_USER\Control Panel\Desktop

+ Bạn chú ý đến cột bên phải, bạn hãy tìm giá trị “MenuShowDelay” sau đó click đúp vào giá trị đó và thay đổi là 400 (mặc định của nó sẽ là 0). Bạn có thể lựa chọn trong khoảng từ 0 đến 600, tự chọn mức độ mà bạn cảm thấy là ổn nhất.

Tăng tốc độ menu chuột phải

Nếu như tại đây mà bạn không có giá trị “MenuShowDelay” thì các bạn hãy tạo ra giá trị đó bằng cách: Click phải vào phần trống bất kỳ nào bên phải và chọn “New” > “String Value”.


Tiếp theo bạn đặt tên nó là “MenuShowDelay”, sau đó click đúp chuột vào giá trị bạn vừa tạo và đặt giá trị trong khoảng từ 0 – 600 tùy theo ý bạn. Nhưng theo mình thì để tầm 400 là hợp lý vì mình test thấy khá OK.

>>>> Xem thêm:




Bỏ ứng dụng, dịch vụ không cần thiết trên menu chuột phải

Bạn hãy nhấn phải chuột vào file/ folder trên Windows xem không sử dụng đến cái nào thì tắt bớt đi nhé. Ví dụ mình nhấn chuột phải vào một file như thế này:


Thực hiện: Máy tính của bạn chắc có sử dụng phần mềm dọn rác CCleaner chứ, nếu chưa có thì mình khuyên nên cài đặt và sử dụng ngay vì nó rất tốt và cần thiết cho máy tính.

Bạn mở phần mềm Ccleaner ra và truy cập vào “Công cụ” > “Khởi động” > “Trình đơn ngữ cảnh”

Tiếp theo chọn dịch vụ không cần thiết và nhấn vào “Tắt”


Cuối cùng bạn hãy khởi động lại máy tính và test xem kết quả như thế nào nhé, xem tốc độc menu chuột phải của bạn có nhanh hơn nhiều không nhé :D

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi thực sự là những kiến thức hữu ích nhất đối với bạn. Cảm nhận được thành quả, bạn đừng quên comment cho chúng tôi nhé!

Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

>>> Gợi ý Google:

tăng tốc độ chuột
tăng tốc độ chuột win 8
cách tăng tốc độ chuột
cách chỉnh tốc độ chuột
tăng tốc máy tính
tăng tốc win 7
tăng tốc khởi đông máy tính win 7
tăng tốc internet win 7

Nguồn blogchiasekienthuc.com

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap