Thủ Thuật Công Nghệ - Máy tính là một trong những phát minh khoa học thông minh của loài người. Nhờ máy tính con người có thể nâng cao được hiệu quả của công việc, giúp giải quyết công việc một cách nhanh chóng và khoa học. Máy tính được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt mà ít ai có thể khám phá chúng được một cách triệt để. Kiểm tra thời điểm sử dụng gần đây nhất của máy tính trên Windows là một trong những tiện ích ít được khám phá như vậy. Đây cũng chính là nội dung bài viết mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc trong phần dưới đây:


Cách 1: Dùng dòng lệnh Command Prompt

Bật cửa sổ Run bằng phím Windows + R, nhập cmd rồi sau đó nhập đoạn code in nghiêng sau: systeminfo | find /i "Boot Time", nhấn Enter và chờ trong khoảng 1 phút để máy thu thập thông tin, sau khi hoàn tất thì thời gian bật máy gần đây nhất của bạn sẽ hiện lên (bao gồm ngày tháng năm, giờ phút giây).


>>> Xem thêm:




Cách 2: Dùng Task Manager


Đây là cách dễ dàng nhất nếu bạn không muốn nhớ các đoạn mã dài dòng, bật Task Manager lên, nhấp vào tab Performance (cả Windows 7 và Windows 8), sau đó thì bạn sẽ thấy thời gian mà máy đã hoạt động kể từ lần mở gần nhất trong phần Up Time (với Windows 8 thì nó nằm ở phần CPU). Dù dễ dàng để mở hơn nhưng cách hiển thị của nó sẽ hơi rối (hiện dưới dạng ngày:giờ:phút:giây).

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này thực sự là những kiến thức hữu ích đối với bạn. Hãy luôn theo dõi bài viết của chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ mang tất cả những thủ thuật hay nhất tới cho các bạn.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!


>>> Gợi ý Google:

1001 thủ thuật máy tính
thủ thuật máy tính hay nhất
thủ thuật máy tính laptop
thủ thuật máy tính word và excel
thủ thuật máy tính chạy nhanh
các thủ thuật máy tính
thủ thuật excel
thủ thuật máy tính vui

Theo AddictiveTips

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap