Hi các bạn, trong bản cập nhật mới nhất của game clash of clans, một lính mới được ra lò. Nhìn hình dáng cứ như con goblin được tiêm thuốc tăng lực vậy ;))
  • Tên: Bowler. Nghe tên khá quen thuộc, ném BOwling :D Và đúng như tên gọi, con troop này được sinh ra để làm 2 việc: uống dark elixir và ném đá ( giấu tay )
  • Đặc trưng: điểm nổi bật là con này quăng đá gây thiệt hại tới 2 lần, nghĩa là các công trình xếp lớp sẽ bị đá lăn và gây ảnh hưởng, khá là thú vị đấy
  • Được train ở Hall nào: Hall 10 và Hall 11
Nhìn chung, con bowler này thích hợp tạo combo với golem, golem đỡ đạn còn bọn nó thì quăng đá gây thiệt hại liên tiếp. 

    Làm sao để trải nghiệm Bowler ?


    Cài app cho Android tên là: Xmodegames, trong bài hướng dẫn trước @thuthuatgame share cách tự root máy android để cài app tên là xmodegames, sau khi có xmode thì thỏa sức quẩy tưng bừng, muốn train bao nhiêu troop cũng có, max level hết luôn cho hero, troop và spell, nói chung là xmode để sống ảo max level.





    Haha, muốn max hết lính & hero cũng được. Khi bật tính năng đánh Sandbox, bạn có thể tấn công mấy nhà trong war, bất cứ nhà nào trong clan ( tìm trong các clan trên toàn thế giới ) , nhiêu đó cũng đủ để luyện chiến thuật war rồi.

    Facebook Google twitter
    Từ khóa:
    Cùng Chuyên Mục
    Blogger Comments
    Facebook Comments

    Tin Tức Online
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Chia Sẻ
    Xem Thêm Tất Cả »
    Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Thư Giản
    Xem Thêm Tất Cả »
    Bài Viết Ngẫu Nhiên
    Copyright © 2016 - All Rights Reserved
    Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap