Như vậy, Google đã chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới Pixel và Pixel XL với nhiều đặc điểm thiết kế thừa từ dòng Nexus trước đây. Trong buổi ra mắt, hãng đã giới thiệu về những tính năng mạnh mẽ cũng như cấu hình cao cấp được trang bị trên cả hai sản phẩm. Ở bài viết này, mình sẽ tổng hợp 10 điểm nổi bật nhất của Pixel và Pixel XL. Mời các bạn cùng xem!

#1: Smartphone do chính Google phát triển.
Mặc dù đối tác sản xuất hai sản phẩm Pixel và Pixel XL của Google là HTC, tuy nhiên hãng này chỉ giữ vai trò một đơn vị sản xuất mà thôi. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng các công nghệ áp dụng trên bộ đôi sản phẩm này đều do Google tự phát triển.
#2: Trải nghiệm camera tốt hơn.

Pixel và Pixel XL được DxOMark chấm camera đạt 89 điểm, cao hơn iPhone 7 là 86 điểm, Nexus 6P và iPhone 6s Plus là 84 điểm. Google cũng cho biết camera trên bộ đôi Pixel có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất trên các thiết bị di động. Hãng sử dụng camera độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0 với kích thước điểm ảnh lớn 1,5 micron.
Theo một số nguồn tin cho thấy, Google Pixel mang lại chất lượng camera tốt nhất thế giới hiện nay, nhưng vẫn tùy vào cảm nhận của mỗi người, chúng tôi sẽ cố gắng up video review camera dòng sản phẩm này khi nó về Việt Nam - Trà đá công nghệ.

#3: Lưu trữ Google Photos không giới hạn.

Người dùng Pixel và Pixel XL sẽ được những ưu tiên sử dụng dịch vụ lưu trữ Google Photos không giới hạn dung lượng với độ phân giải ở mức tối đa bao gồm cả video 4K, khả năng tự động cập nhật và hỗ trợ khách hàng 24/7..
.#4: Daydream VR.
Pixel là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ Daydream, ngoài ra Google cũng giới thiệu bộ sản phẩm kính thực tế ảo Daydream View và Daydream Controller với giá 79 USD.
#5: Google Assistant

Bộ đôi Pixel là những điện thoại đầu tiên được tích hợp sẵn Google Assistant mới, đã được nâng cấp với những cải tiến rất đáng kể. Để khởi động Google Assistant thì bạn chỉ việc nhấn và giữ nút Home, sau đó có thể ra lệnh trực tiếp.
Trong sự kiện, Google đã trình diễn những điểm vượt trội của Assistant mới, điển hình khi tìm kiếm bài hát, ứng dụng sẽ tự nhận biết bạn thích nghe nhạc ở ứng dụng nào tự mở và chạy, hoặc nhắn tin với người quen thì Assistant sẽ nhận ra từng nội dung trong tin nhắn, như nhà hàng chẳng hạn và tự động đưa ra những thông tin liên quan mà bạn không cần phải ra lệnh hay nhấn nút gì cả. Thậm chí, Google Assistant còn hoạt động với ứng dụng bên thứ 3 như Open Tabler để giúp bạn đặt bàn trong nhà hàng thuận tiện hơn.

#6: Google Pixel đi kèm công cụ “hút” dữ liệu từ iPhone
Bộ chuyển đổi này có tên Quick Switch Adapter, người dùng chỉ cần kết nối với iPhone (và cả các thiết bị Android khác), toàn bộ dữ liệu quan trọng trên điện thoại cũ như danh bạ, ảnh, nhạc, video, tin nhắn,… sẽ được chuyển sang Pixel một cách nhanh chóng. Đáng chú ý, Google cho biết công cụ của họ có thể chuyển cả tin nhắn iMessages của iPhone, vốn là loại tin nhắn đặc trưng trên các thiết bị iOS, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ dữ liệu quan trọng nào.

#7: Cấu hình cao

Cả hai sản phẩm mới của Google đều trang bị chip xử lí mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 821. Hứa hẹn sẽ đem đến khả năng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
cấu hình google pixel
#8: Dung lượng pin cao, có sạc nhanh, cổng USB Type-C.

Pixel sở hữu viên pin dung lượng 2770 mAh, còn Pixel XL là 3.450 mAh. Cả hai sản phẩm này đểu sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C với khả năng sạc nhanh, sạc 15 phút cho 7 giờ đàm thoại!

#9: Hai kích thước với cấu hình không đổi

Không giống như các dòng sản phẩm khác, Google chỉ thay đổi kích thước bề ngoài của Pixel và Pixel XL, trong khi đó toàn bộ cấu hình phần cứng vẫn được giữ nguyên.
#10: Chạy nền Android và giao diện tùy biến mới nhất

Cả hai sản phẩm này đều chạy nền Android mới nhất của Google, Android 7.1 Nougat đi kèm giao diện tùy biến Pixel Launcher với điểm khác biệt ở cách truy cập danh mục quản lý ứng dụng. Thay vì dùng App Drawer, người dùng chỉ cần chỉ cần vuốt từ dưới lên trên để mở tab ứng dụng.


Nói chung, trong thời gian gần đây, mặc dù Google Pixel là dòng sản phẩm mới nhưng đã tạo được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao về phần cứng và phần mềm. ở đây mình đặc biệt chú ý về phần mềm. Vì nó là một sản phẩm của " GOOGLE" nên riêng về phần mềm có lẽ TỐT NHẤT hiện nay rồi, bạn không lo thiếu chức năng đâu. Cho tới nay, google pixel đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tốt từ các dân review, khả năng trong thời gian sắp tới nó sẽ tạo được làn sóng mới trong thị trường smartphone. Nhưng, điều quan trọng hơn cả mà người Việt rất quan tâm đó là giá cả, hiện tại thì chúng tôi chưa nhận được thông tin về giá của nó tại thị trường Việt Nam. Với cấu hình và sự hoàn hảo của nó, nếu kết hợp được một giá tốt có lẽ sẽ áp đảo được dòng iphone của Apple hay galaxy của samsung tại thị trường Việt. Hãy tiếp tục nhấn like và share + theo dõi để cùng Trà đá công nghệ "HÓNG" sản phẩm này trong các bài review tiếp theo.
Tham khảo: TECHRUM.VN
Hiếu Nguyễn

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap