Điều hòa không khí đã được con người biết đến từ rất lâu và được phát triển mạnh mẽ, phổ biến trong những năm gần đây của thế kỷ 20. Với một đất nước nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa như nước ta thì điều hòa không khí đã đóng vai trò lớn trong nhiều lĩnh vực công nghiệp cũng như trong cuộc sống của người dân .

Ngày nay thì điều hòa không khí đã phát triển không ngừng và ngày càng có vị trí quan trọng trong nền kinh tế phát triển của việt nam .Điều hòa tiện nghi đã không thể tách rời ra khỏi cuộc sống của con người và liên tục được phát triển mạnh mẽ, điều hòa không khí tiện nghi đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống như: trong các tòa nhà cao tầng, văn phòng, khách sạn, ô tô, tầu hỏa và còn trong cả căn hộ của nhân dân…

Đối với điều hòa không khí thì việc tính toán và thiết kế một hệ thống điều hòa làm sao có thể áp dụng được những nhu cầu của người sử dụng cũng như tiết kiệm được tài chính, đảm bảo một hệ thống làm việc được lâu dài và ổn định luôn là điều được quan tâm của người kỹ sư ngành lạnh.

Với việc được giao đề tài : thiết kế hệ thống điều hòa không khí cho xưởng may , là một thử thách lớn đối với em trước khi tốt nghiệp nhưng cũng là cơ hội để em củng cố kiến thức. Bằng sự cố gắng , nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn cùng vói kinh nghiệm thu thập được trong các kì thực tập tại Viện khoa học & công nghệ Nhiệt Lạnh , bản đồ án tốt nghiệp này đã được em hoàn thành đúng thời hạn được giao.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap