Tài khoản HelloMotoHK trên Google Plus, nguồn tin rất đáng tham khảo sau khi đưa ra được nhiều tin đồn chính xác về các sản phẩm của Motorola trước đây. Mới đây đã đăng tải 3 tấm ảnh được cho là của Moto X thế hệ mới trong năm 2016 này.

Thông qua các bức ảnh, chúng ta thấy được nhiều điểm khác biệt trên sản phẩm mới so với các thiết bị trước đây. Nổi bật nhất là cụm camera hình tròn khá lớn, hình tròn và có phần lồi lên.
Điểm nhấn thứ 2 ở mặt lưng của nó chính là các chân kết nối nằm phía dưới. Qua các bức ảnh được dựng bằng máy tính, chưa thể chắc chắn được về công năng của các chân kết nối này, nhưng rất có thể nó sẽ giúp Moto X 2016 sạc bằng dock. Cũng chưa loại trừ khả năng đó là nơi đặt loa của smartphone.
Rò rỉ nhiều hình ảnh về Moto X 2016 camera vừa to vừa lồi có chân giao tiếp ở mặt lưng
Cuối cùng, chắc chắn một thiết bị cao cấp được ra mắt trong tương lai sẽ được trang bị cảm biến vân tay, và trên Moto X mới cũng vậy. Cảm biến vân tay sẽ nằm ở nút home tại mặt trước. Nút bấm này khá nhỏ và có phần hơi vuông, người ta đang đặt ra nhiều e ngại về sự bất tiện khi thiết bị này có một nút home là phím bấm cứng và kích thước nhỏ, đó sẽ không phải là điều mà người dùng mong muốn.
Rò rỉ nhiều hình ảnh về Moto X 2016 camera vừa to vừa lồi có chân giao tiếp ở mặt lưng

Và tiếp nối truyền thống của các dòng sản phẩm Motorola trong những năm gần đây, cả sau khi bị Lenovo thâu tóm, Moto X mới cũng sẽ có thể thay thế nắp lưng, và luôn có rất nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như hoa văn cho khách hàng. Thực hư ra sao, hãy cùng chờ tới sự kiện do Lenovo tổ chức vào đầu tháng 6 tới đây, khi hãng này giới thiệu một loạt các sản phẩm chủ đạo trong năm 2016 của họ.
Theo: Genk

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap