Từ xưa tới nay, cô nàng đáng yêu tr.i.nh tiết vẫn luôn là điều mà tất cả mọi người quan tâm, nhất là các bậc mày râu, họ luôn muốn biết người con gái của họ còn tr.i.nh hay không?

Vạch áo khoe ngực chứng minh vẫn còn ''zin'' Can Lộ Lộ gây


Đây là 1 vấn đề nan giải và khó xác định. Có rất nhiều thông tin trên mạng viết cách nhận biết con gá.i còn trinh hay không nhưng thật sự nó chưa chính xác, nó chỉ là những thông tin đánh giá không đáng tin cậy.


Kiến thức giới tính đưa ra một số nhận diện sai lầm về con g.ái đã bị m.ất tri.nh:

1. G.ái mất tr.inh dáng đi khuỳnh khoàng, phần háng rộng:

Điều này theo chúng tôi tìm hiểu thấy là hoàn toàn sai vì dáng đi là do cơ thể sinh ra đã quy định, là do thói quen của từng người, người mất trinh hay chưa mất trinh thì dáng đi cũng vẫn không thay đổi. Chưa kể tới việc hầu hết những cô g.ái đã mất tri.nh vẫn có dáng rất chuẩn và thon thả.

2. Có người cho rằng g.ái mất trinh đ.ầu v.ú sẽ thâm lại:

Điều này là không đúng, vì có rất nhiều người còn trinh nhưng đầu vú vẫn bị thâm, đơn giản do họ mặc áo nịt ngực chật chội, ánh sáng mặt trời chiếu vào, vệ sinh không sạch…

3. Có người nói hôn vào trái đu đủ mà chảy mủ là còn tr.inh, hôn mà không chảy mủ là mất tri.nh, trò này chỉ là đánh lừa người nhát gan cả tin mà thôi như con nít chứ còn không thì chả ai tin nổi.

4. Gá.i đã mất tri.nh thường chú ý đến .s.e.x hơn, ăn mặc thường làm nổi bật nên các phần cơ thể và cách ăn nói bậy bạ cũng bạo dạn hơn bình thường. Tuy nhiên, điều này cũng không hoàn toàn đúng đắn bởi do tính cách từng người.

5. Vùng da đùi bị thâm tức là cô ấy đã không còn là “c.on g.ái”

Vùng da này cũng bị ảnh hưởng bởi hormone, nó có nhiều khả năng chuyển màu đen. Ngoài ra, có thể do mặc đồ nội y quá chặt chẽ, khiến mạch máu chịu áp lực, lưu thông không dễ dàng nên nó không được hồng hào. Để tránh hiện tượng như vậy, chị em có thể mặc đồ lót rộng và thoải mái hơn để giảm bớt áp lực cho vùng da này.

6. Không còn trinh thì “cô bé” cũng sậm màu hơn

Chuyện “cô bé” bị sậm màu có thể được giải thích là do người phụ nữ đi bộ nhiều, môi âm hộ bị cọ xát nhiều dẫn tới chuyển màu; vệ sinh không tốt; di truyền… chứ không hoàn toàn là do mất trinh.

7. Nếu còn trinh, “lần đầu tiên” phải chảy máu và đau đớn

Thực tế, có người phụ nữ chưa ‘quan hệ’ nhưng trong lần đầu tiên không ra máu, có người lại chảy máu dữ dội. Có người trong lần đầu vô cùng khó khăn vì ‘âm đạo’ hẹp, nhưng có người lại thấy dễ dàng như đã trải qua nhiều lần.

Màng trinh chỉ là một lớp màng mỏng sinh học, nhưng nó cũng rất thiêng liêng với rất nhiều đàn ông Á Đông. Hãy luôn đưa ra những quyết định đúng đắn và cao thượng, trân trọng hạnh phúc và cảm thông với những người con gái đã không còn trong trắng. Một người con g.ái có thể mấ.t trin.h, nhưng sự thật thà và tình yêu chân thành thì vẫn luôn được trân trọng.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap